arrow_back หน้าหลัก

แนะนำ วิทยาลัยนานาชาติมิยาซากิ (MIC)

ประเภท: การศึกษาต่อ เมื่อ 5 กรกฎาคม 2565

วิทยาลัยนานาชาติมิยาซากิ (宮崎国際大学, มิยาซากิ Kokusai Daigaku )เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนในKiyotake มิยาซากิ , ญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 โดย Miyazaki Gakuen ซึ่งเป็นองค์กรการศึกษา ก่อตั้งขึ้นในปี 1939 มีคณะวิชาศิลปศาสตร์ระหว่างประเทศ
ประธาน เคโกะ ยามาชิตะ
คณบดี Anderson Passos
ที่ตั้ง คาโนะ คิโยทาเกะ โช
จังหวัด มิยาซากิ
School of International Liberal Arts มีพื้นฐานมาจากสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ โดยเน้นการศึกษาปัญหาและปัญหาของมนุษย์ทั่วโลกด้วยจิตวิญญาณของความร่วมมือ การไต่สวน และความเข้าใจในหลากหลายวัฒนธรรม แกนหลักของโปรแกรมวิชาการคือปรัชญาของการเรียนรู้เชิงรุก ปรัชญานี้ยืนยันว่าความรู้ไม่ได้มาจากการอ่านข้อความหรือการฟังบรรยายเท่านั้น แต่ยังต้องการให้นักเรียนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการอ่าน การเขียน การอภิปราย และการแก้ปัญหา นักเรียนจะพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงที่ช่วยให้พวกเขาสามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์ ประเมิน และสร้างสรรค์ผ่านการเรียนรู้เชิงรุก กิจกรรมทางวิชาการเน้นมุมมองที่เป็นสากลและเชิงเปรียบเทียบ และได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนได้สำรวจและมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนทั้งในและต่างประเทศ
หลักสูตรศิลปศาสตร์ ด้วยใช้ภาษาอังกฤษ ชั้นเรียนส่วนใหญ่สอนแบบทีมโดยผู้เชี่ยวชาญใน EFL และผู้เชี่ยวชาญในด้านเนื้อหา มีเวลาเรียนหกชั่วโมงต่อสัปดาห์ นักเรียนจะได้เรียนรู้แนวคิดพื้นฐานและวิธีการของวิชานั้นๆ และในขณะเดียวกันก็สร้างทักษะภาษาอังกฤษด้วย ชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น มนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ทั่วไป ใช้การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม กลุ่มย่อย และเทคนิคการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อช่วยให้นักเรียนคุ้นเคยกับการเรียนภาษาอังกฤษและสร้างทักษะการคิด นักเรียนที่มีแรงจูงใจที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษที่หลากหลายประสบความสำเร็จในโปรแกรม MIC ส่วนหนึ่งเป็นเพราะชั้นเรียนขนาดเล็กและอัตราส่วนนักเรียน/คณาจารย์ที่สูง (8.4:1) หลักสูตร Advanced Placement สำหรับนักเรียนที่มีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับสูงมาก ในภาคเรียนที่ 3 นักศึกษาจะได้เรียนวัฒนธรรมญี่ปุ่นและต่างประเทศและเตรียมตัวไปศึกษาต่อต่างประเทศ การสอนแบบทีมดำเนินต่อไปและพัฒนาทักษะการคิดยังคงเป็นปัจจัยสำคัญเมื่อความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนเพิ่มขึ้น ในภาคเรียนที่สี่ นักเรียนใช้เวลาทั้งภาคเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ โครงการ MIC Study Abroad เป็นการศึกษาที่จำเป็นและประสบการณ์ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนทุกคน ประสบการณ์การศึกษาในต่างประเทศนี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาความคล่องแคล่วทางภาษาอังกฤษ เพิ่มความมั่นใจในความสามารถในการสื่อสารกับผู้คนจากหลากหลายวัฒนธรรม และพัฒนาความคิดและการกระทำที่เป็นอิสระ ในปีที่สามและสี่ นักศึกษาจะมุ่งเน้นไปที่วิชาเอกในหลักสูตรที่สอนโดยคณาจารย์ระดับนานาชาติที่มีคุณสมบัติสูง
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ที่ เว็บไซต์ https://www.mic.ac.jp
[email protected]